Tin Tức

16/11/2022 Tea Resort Prenn

Sài Gòn đi Đà Lạt là một trong hai địa điểm hot nhất tại Việt Nam, được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình. Từ Sài Gòn đi Đà Lạt có rất nhiều cách như tự túc bằng xe máy, thuê các nhà xe dịch vụ chất lượng cao hoặc cũng có thể di chuyển bằng máy bay.

Sai-Gon-di-Da-Lat      

Hãy cùng Tea Resort Prenn đánh giá xem đâu sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho quý khách để từ đó đưa ra được kế hoạch đúng đắn nhất cho kỳ nghỉ tại Đà Lạt của mình được trọn vẹn nhất.

Sài Gòn đi Đà Lạt bao nhiêu km? Mất bao lâu?

Tuyến đường Sài Gòn đi Đà Lạt có độ dài tầm 350 km với cung đường rất đẹp, thoáng đãng và rộng rãi đủ để xe cộ lưu thông dễ dàng. Trên tuyến đường này có hai đoạn đèo mà du khách cần phải lưu ý đó là đèo Bảo Lộc và đèo Prenn.

Sai Gon Da Lat

Thời gian di chuyển từ Sài Gòn đi Đà Lạt sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: Phương tiện di chuyển, thời tiết, tốc độ lái xe…. Nếu như trường hợp quý khách di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy thì liên quan trực tiếp đến thời tiết cũng như kinh nghiệm, khả năng điều khiển xe của mỗi người. Bật bí là quý khách có thể lựa chọn di chuyển vào ban đêm, điều này sẽ giúp di chuyển nhanh hơn vì đường khá vắng, ít người. 

Trung bình nếu quý khách di chuyển bằng xe máy, ô tô riêng, xe khách thì sẽ rơi vào tầm từ 6 – 8 tiếng đồng hồ, hãy nhớ lưu thông trên đường theo đúng quy định an toàn nhé!

Ngoài ra, nếu quý khách chọn di chuyển bằng máy bay từ Sài Gòn đi Đà Lạt thì mất tầm khoảng 50 phút sẽ đến sân bay Liên Khương, và từ Liên Khương đến Đà Lạt thì sẽ mất tầm 60 phút di chuyển.

Các tuyến máy bay từ Sài Gòn (SGN) đi Đà Lạt (DLI)

Thời gian bay giữa thành phố Hồ Chí Minh đến sân bay Liên Khương (Đức Trọng, Lâm Đồng) là 50 phút, mỗi ngày sẽ có đến hơn 7 chuyến bay từ các hãng Vietnam Airlines, VietJet, Jetstar, Bamboo,… Quý khách có thể tra cứu chuyến bay trên các website trực tuyến để lựa chọn thời gian, giá vé phù hợp nhất cho nhu cầu và điều kiện của mình.

Sai-Gon-di-Da-Lat

Một số lưu ý khi di chuyển bằng máy bay từ Sài Gòn đến Đà Lạt

– Để tránh tình trạng kẹt xe nên di chuyển đến sân bay trước khoảng 1 tiếng – 2 tiếng.

– Sân bay Liên Khương nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 35km, quý khách có thể di chuyển bằng xe bus sân bay, xe taxi, grab bike, grab car…

– Xe bus sân bay có giá 40.000 vnđ/người chỉ đưa quý khách đến khách sạn Ngọc Phát Đà Lạt từ đó về đến khách sạn của mình quý khách sẽ phải tự túc.

– Taxi sân bay giá tầm khoảng 170.000 vnđ xe 4 chỗ và 230.000 vnđ cho xe 7 chỗ, hoặc quý khách có thể tìm hiểu khách sạn, resort mình cư trú có dịch vụ đưa đón tại sân bay hay không.

Các chuyến xe khách từ Sài Gòn đi Đà Lạt

Quý khách có thể lựa chọn loại xe khách limousine hoặc xe khách giường nằm chất lượng cao với như ưu điểm riêng biệt:

Xe khách Limousine

Sai-Gon-di-Da-Lat

– Là những dòng xe chất lượng cao mới nhất hiện nay được các hãng xe đưa vào hoạt động.

– Xe chất lượng cao với 9 chỗ ngồi, ghế massage có thể gập ngã như xe giường nằm và được trang bị đầy đủ các thiết bị giải trí thông minh hiện đại, tiên tiến như âm thanh nổi, Tivi LCD, cổng sạc USB, nước uống, khăn lạnh…

Xe khách Limousine Sài Gòn đi Đà Lạt đón và nhận khách tại các điểm trung chuyển của nhà xe tại Sài Gòn và Đà Lạt. Các nhà xe tiêu biểu như: Nhà xe Thái Dương Limousine, nhà xe Minh Trí Limousine, nhà xe Thịnh Phát Limousine,…

Xe khách giường nằm Sài Gòn đi Đà Lạt chất lượng cao

Sai-Gon-di-Da-Lat

– Xe khách chất lượng cao hầu như đều là xe giường nằm, mỗi ngày có đến trên dưới 100 chuyến đi Đà Lạt xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh.

– Các nhà xe khai thác chuyến Sài Gòn đi Đà Lạt đều có các dịch vụ miễn phí kèm theo như: máy lạnh, Tivi, nước uống, khăn lạnh, wifi,…

– Xe giường nằm được chia thành 2 tầng như những xe chạy dịch vụ, có những nhà xe sở hữu phòng VIP để quý khách có một không gian riêng với đầy đủ tiện nghi và chất lượng của một khách sạn Đà Lạt 5 sao.

Hầu như tất cả xe khách giường nằm chất lượng cao phục vụ tuyến Sài Gòn đi Đà Lạt đều có dịch vụ trung chuyển đưa đón tận nơi, tiêu biểu như: Xe Thành Bưởi, xe Phương Trang, xe Thanh Bình, xe Thuận Hưng,… với mức giá khá phải chăng từ 200.000 vnđ – 250.000 vnđ.

Trên đây là một số phương thức di chuyển từ Sài Gòn đi Đà Lạt, nếu quý khách có ý định du lịch Đà Lạt thì nhất định không thể nào bỏ qua khu du lịch sinh thái Tea Resort Prenn với quần thể đền Hùng uy nghiêm, thác Prenn đẹp như thơ và hệ sinh thái Trà & Cà phê bậc nhất khu vực Nam Tây Nguyên. Đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu muốn được tư vấn vui chơi tại Đà Lạt một cách trọn vẹn nhất.

Sai-Gon-di-Da-Lat

 Thông tin liên hệ khu du lịch TEA RESORT PRENN

  •  094 439 16 16
  •  sales@doidep.com
  • Quốc Lộ 20, Chân Đèo Prenn, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
vi