Tin Tức

Hành trình kết nối Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới – Miss Cosmo 2024 tại thiên đường nghỉ dưỡng Tea Resort Prenn

25/09/2024 Tea Resort Prenn

Hành trình kết nối Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới – Miss Cosmo 2024 tại thiên đường nghỉ dưỡng Tea Resort Prenn

Miss Cosmo 2024

Tea Resort Prenn nổi tiếng với vị trí và không gian tuyệt đẹp giữa cao nguyên Đà Lạt, tự hào là điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình “Hello Cosmo From Vietnam” của Miss Cosmo 2024.

Tea Resort Prenn tự hào đã giới thiệu những nét đẹp Việt Nam đến các nàng hậu xinh đẹp, như văn hóa thưởng Trà Việt, khám phá “thủ phủ trà Lâm Đồng” cùng vô vàn các trải nghiệm giải trí, nghỉ dưỡng tuyệt vời khác tại thiên đường nghỉ dưỡng Đà Lạt.

Trà – Nét thi vị của vùng cao nguyên Lâm Đồng

Nhắc đến Lâm Đồng là nhắc đến vùng đất cao nguyên với muôn vàn đồi núi trập trùng giữa Trường Sơn hùng vĩ, được biết đến nhiều nhất với thành phố ngàn hoa Đà Lạt và thành phố hương trà Bảo Lộc nằm yên bình giữa lưng chừng Tây Nguyên ngập nắng và gió. 

Về thăm phố núi rồi lại đi, không ai không mang theo chút quà đặc sản và mang theo cả những tâm tình thương nhớ của hương vị phố núi đến tận cửa nhà mình. Theo hương vị ấy là mứt, là rượu vang, là nước dâu tây dâu tằm và đương nhiên không thể thiếu tình hương phố từ cà phê hay trà – thức uống thơm nghi ngút khói quyện sương, đơm đầy hoa trái từ những ngày lao động miệt mài của những người nơi xứ trà xanh phủ bao ngọn đồi.

Miss Cosmo 2024 - Trà Thức

Các thí sinh Miss Cosmo 2024 cùng nhau thưởng thức những tách trà Việt đượm nồng

Sở hữu thổ nhưỡng cùng khí hậu thích hợp cho việc phát triển cây chè, lá trà ở vùng đất Lâm Đồng ngát xanh này được trải qua quá trình chăm sóc tỉ mỉ và thu hoạch đúng thời điểm để đảm bảo chất lượng tuyệt vời. Những lá trà xanh non tơ hòa quyện giữa ánh nắng và sương mù cao nguyên, tạo nên một hương vị đặc biệt, không thể nhầm lẫn viết tiếp câu chuyện 4000 năm về Văn hóa Trà Việt. 

Thông qua sự kiện Miss Cosmo 2024, Tea Resort Prenn mong muốn chia sẻ tới các vị khách mời những câu chuyện về văn hóa Việt Nam từ đó hiểu và yêu thêm về trà Việt Nam. Song song với việc quảng bá nghệ thuật trà, kết nối những giá trị tinh thần, cũng là sự giao tâm về thưởng thức văn hóa lâu đời từ quá khứ đến hiện tại, giữa quốc gia với quốc gia, từ lời ngỏ đến tâm tư bạn hữu mỗi khi cùng thưởng trà.

Thiên đường nghỉ dưỡng Tea Resort Prenn – Điểm nhấn giữa Đà Lạt yên bình

Khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ của Tea Resort Prenn là nguồn cảm hứng để các thí sinh Miss Cosmo 2024 thỏa sức thực hiện những đam mê trong hành trình chinh phục kỷ nguyên nhan sắc. Từ khung cảnh uy linh của quần thể Đền thờ Vua Hùng, nét hoang sơ thơ mộng của Thác Prenn đến hồ bơi xanh ngọc cùng cát trắng nắng vàng. Ẩn sau đồi thông là những căn villa nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng với tiện ích tích hợp, nơi đây đã để lại ấn tượng sâu đậm cho các nàng hậu, phản ánh tinh thần của cái đẹp và sự sang trọng một cách tinh tế.

 

Các nàng hậu check-in tại Tea Resort Prenn

Các nàng hậu check-in tại Tea Resort Prenn

Nội thất và cách bài trí trong từng căn villa vô cùng tỉ mỉ, tinh tế và không kém phần sang trọng. Tất cả các gian phòng đều được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo ra tầm nhìn tuyệt đẹp hướng núi & biển để du khách thỏa sức ngắm nhìn cảnh vật, thiên nhiên hùng vĩ. 

Thiên đường vui chơi tại Đà Lạt

                                Tea Resort Prenn được mệnh danh là thiên đường vui chơi nghỉ dưỡng xứ Đà Lạt với nhiều hoạt động hấp dẫn

Khi mà cuộc sống hàng ngày có quá nhiều sự bận rộn, xô bồ thì những phút giây được nghỉ ngơi trong một không gian yên tĩnh, thanh bình thật quý giá, đáng trân trọng. Tea Resort Prenn là sự kết hợp tinh hoa của du lịch nghỉ dưỡng, giải trí và du lịch tâm linh, nơi du khách có thể tìm thấy sự cân bằng, tươi mới nơi Thân – Tâm – Trí.

Miss Cosmo 2024 là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, với sự tham gia của hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây là một sự kiện văn hóa nghệ thuật bùng nổ, thu hút sự quan tâm và đồng hành của cộng đồng người hâm mộ lẫn truyền thông trong nước và quốc tế.

Trong chặng đường Miss Cosmo tiếp đến, Tea Resort Prenn mến chào đón các thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ  – Miss Cosmo 2024 ghé thăm vùng đất Lâm Đồng xinh đẹp, hứa hẹn sẽ góp phần gắn kết mạnh mẽ đời sống tinh thần của du khách trong và ngoài nước. Đồng thời, đây là cơ hội quảng bá văn hóa, hình ảnh về một Đà Lạt xinh đẹp, thân thiện và là một điểm đến hấp dẫn của châu Á.

vi