Tin Tức

Về Tea Resort Prenn, về chốn bình yên Đà Lạt

25/05/2022 Tea Resort Prenn

Khi đời sống ngày càng hiện đại, thành phố ngày càng phát triển. Có bao giờ bạn cảm thấy ngột ngạt với lối sống vội vã? Liệu đâu sẽ là nơi bạn tìm về? Mến thương mời bạn ghé đến Tea Resort Prenn yên ả, thanh bình tựa dòng nước trong veo giữa dòng đời bôn ba này.

279717219 3191575344503425 8245456864802080175 N

Tea Resort Prenn yên bình giữa cao nguyên Lâm Đồng

Tạm gác lại những lo toan bộn bề của cuộc sống hiện đại nơi phố thị, bỏ lại sau lưng những ồn ào náo nhiệt, lên đường đến với khu du lịch sinh thái Tea Resort Prenn đẹp bậc nhất Đà Lạt, Lâm Đồng.

Tea Resort Prenn – vẻ đẹp hoang sơ của vùng cao nguyên sương mù

Đà Lạt trong mắt của khách du lịch luôn có sức hấp dẫn lạ kỳ. Mảnh đất này thật đẹp và mỗi hành trình đầy ắp những trải nghiệm. Nơi không chỉ nổi tiếng là thành phố ngàn hoa mà còn được biết đến bởi khu du lịch sinh thái Tea Resort Prenn bao gồm: Thác Prenn, quần thể khu vực Đền Hùng núi Phượng Hoàng.

76543

Thác Prenn trong khu di lịch sinh thái Tea Resort Prenn

Với dịch tích rộng lớn, khu du lịch sinh thái Tea Resort Prenn được ví như một ốc đảo nép mình trên những ngọn đồi sương mù thơ mộng. Trong không khí trong lành, mây núi, non nước hòa quyện ngỡ như chốn bồng lai tiên cảnh nơi trần gian. 

Rời xa phố thị nhộn nhịp, ghé Tea Resort Prenn, hẳn quý khách sẽ cảm nhận như được lạc trong một thế giới khác, thế giới của những điều giản dị nhưng lại rất đỗi thân thương. Tea Resort Prenn biết cách gây thương nhớ cho du khách bởi những điều tưởng như rất giản dị nhưng lại gần gũi, gắn bó không thể thiếu trong tâm hồn mỗi người.

Điều gì còn lại sau mỗi chuyến đi? Là những khung hình vẹn nguyên cảm xúc, là những kỷ niệm thân thương cùng người mình yêu, là những trải nghiệm vẻ đẹp của núi rừng, của non nước và biết ơn những điều tốt đẹp trong hiện tại.

Tận hưởng khoảnh khắc bình yên, khung cảnh thơ mộng tại khu du lịch sinh thái Tea Resort Prenn

Sẽ không quá khó khi bạn di chuyển đến Tea Resort Prenn, từ khu Hòa Bình của thành phố Đà Lạt, bạn đi theo hướng Trần Quốc Toản và rẽ vào hồ Tùng Mậu, sau đó đi đường 3 tháng 4. Đến cuối chân đèo bạn sẽ thấy hướng dẫn đi khu du lịch sinh thái.

Xung quanh đường đi được bao phủ bởi những rừng thông hùng vĩ, mang chút nét đẹp của những khu rừng Châu Âu. Nơi đây nổi tiếng với không khí trong lành, mát rượi, muôn hoa khoe sắc giữa núi rừng. Nếu bạn ghé thăm Tea Resort Prenn vào mùa hè sẽ được tận hưởng sự thanh bình giữa màu nắng vàng ươm, mát mẻ và dễ chịu.

279029031 3189906764670283 2065952670244442988 N

Tea Resort Prenn luôn xanh mát, trong lành

Đi bộ dưới thác Prenn cũng là một hoạt động thú vị khi bạn được ngắm toàn bộ sự hùng vĩ của núi non và dòng thác ngày đêm tuôn chảy, từng giọt nước bắn lên không trung trắng xóa, tạo nên khung cảnh nên thơ như truyện cổ tích.

Đi ngược về lịch sử dân tộc, để tâm trí chìm vào không khí uy nghiêm tại quần thể Đền Hùng – nơi được mô phỏng hầu như 100% kiến trúc của Đền Hùng Việt Trì. Bạn không cần phải đi quá xa vẫn có thể thắp nén nhang nhớ ơn mẹ Âu Cơ, trân trọng cội nguồn dân tộc.

Tea Prenn - Khu du lịch sinh thái - Đôi Dép

Đền Thượng

Nếu đã thấm mệt với những trò chơi vận động hết sức thú vị thì bạn cũng có thể dừng lại và thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại Tea Resort Prenn. Không là sơn hào hải vị, không nem công chả phượng, những món ăn giản đơn, truyền thống nhưng mang đậm văn hóa người Việt kết hợp cùng những đầu bếp chuyên nghiệp tại đây chắc chắn sẽ chiều lòng được cả những tâm hồn ăn uống khó tính.

Hãy cho chúng ta một ngày được nghỉ ngơi, thư giãn, được sống chậm lại. Hãy đến Tea Resort Prenn để khám phá những điều còn ẩn trong nó, dành thời gian cho bản thân một ngày tìm về với bình yên. Và bạn sẽ cảm nhận được một điều giản dị: hạnh phúc đôi khi chỉ đơn sơ như thế!

Không gian yên tĩnh, vẻ đẹp hoang sơ và những nét văn hóa truyền thống giàu bản sắc, chắc chắn  Tea Resort Prenn sẽ là điểm đến độc đáo khi đến Đà Lạt.

vi