Tin Tức

Đón Trung Thu an lành tại Tea Resort Prenn

08/09/2022 Tea Resort Prenn

Trung thu ăn bánh uống trà

Nghe tiếng thác đổ, còn gì tuyệt hơn?

Trong tiết trời mát dịu dịp Tết Trung thu này, còn gì tuyệt vời hơn là ngồi nhấm nháp những chiếc bánh nướng thơm lừng, thưởng thức một tách trà nóng hổi, thả hồn mình dưới ánh trăng rằm sáng trong, lắng nghe giai điệu du dương và cùng trải lòng với bạn bè, người thân. Năm nay, Trung Thu không vào dịp thảnh thơi cuối tuần, thế nhưng, sẽ chẳng bao giờ là muộn để bạn hưởng thụ cuộc sống và dành thời gian cho chính mình.

Trung-thu-tea-resort-prenn  

Văn hóa ăn bánh, uống trà nhân dịp trăng rằm

Trà Đôi Dép và bánh Trung Thu là hai thức quà không thể thiếu trong mỗi dịp Đoàn Viên về. Bánh Trung thu khi được thưởng thức cùng trà Đôi Dép giúp quý khách bớt đi cảm giác ngấy và hỗ trợ quá trình tiêu hóa, giảm chất béo thừa để những mùa trăng lại thêm trọn vẹn.

Ăn bánh Trung thu, uống trà gì ngon?

Trung Thu hay còn gọi là Tết Đoàn Viên, là thời điểm trăng tròn nhất năm gợi nhắc mọi thành viên trong gia đình tề tựu đông đủ, cùng nhau quây quần ăn bánh uống trà và ngắm trăng, đây cũng là tục lệ không thể thiếu được truyền lại từ ngàn đời xưa. Trong vị ngọt ngào của bánh Trung Thu lại thưởng được vị đắng chát nhẹ của trà, trong sự thanh khiết tinh giản của trà lại cảm được sự cầu kỳ của nhân bánh. Sự viên mãn mà con người hay thường nhắc đến trong dịp lễ Trung Thu chính là sự tổng hòa hợp lý của vị ngọt và đắng trong cuộc đời.

Thời đại ngày nay, dù có rất nhiều loại thức uống được ra đời nhưng Trà Đôi Dép vẫn luôn nhận được sự ưu ái trong mỗi mùa Trăng rằm. Ăn bánh, thưởng trà, vọng nguyệt chính là sự kết hợp hoàn hảo mang đến quý khách hàng những giây phút thảnh thơi giữa cuộc đời bộn bề sóng gió.

Và như một thói quen năm nào cũng vậy, dòng trà Ô Long Đôi Dép luôn được lựa chọn như một món quà ấm áp trong ngày Tết của tình thân.

Đón Trung Thu tại Tea Resort Prenn

Mỗi năm Trung Thu thường đến rộn ràng trong tiếng trống hội từ các đoàn rước lân, tiếng hò reo của trẻ thơ để mong cầu đất nước thái bình, nhà nhà yên vui. Ngày nay, cuộc sống hiện đại đã cuốn chúng ta đi nhanh hơn, xa hơn nhưng Trung Thu mãi là dịp để lòng người cùng lắng lại để trao gửi những yêu thương, cùng nhau vun đắp thêm những giây phút tình thân, những truyền thống đậm đà văn hóa Việt. Liệu Trung Thu năm nay, bạn có muốn cùng gia đình ghé đến Tea Resort Prenn?

Theo xu hướng đề cao những yếu tố tinh thần, ngày nay càng có nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn lên kế hoạch du lịch, dã ngoại cùng những người thân yêu trong mùa Trung Thu, điều đó sẽ giúp các thành viên càng thêm gắn kết, không thể thiếu nhau. 

Trung-thu-tea-resort-prenn

Đón Trung thu tại Tea Resort Prenn, trẻ thơ không những được thưởng thức mâm cỗ trông trăng lớn bày biện đẹp mắt ngoài trời mà còn được tham gia nhiều hoạt động lý thú cùng gia đình, bày tỏ lòng thành kính nhớ ơn 18 đời vua Hùng dựng nước.

Năm cách trung tâm thành phố ngàn hoa Đà Lạt không xa, Tea Resort Prenn là một trong những địa điểm được yêu thích của du khách thành phố Hồ Chí Minh cũng như toàn khu vực Lâm Đồng nói chung. Ngay khi vầng trăng bắt đầu tròn hơn, sáng hơn không khí Trung Thu dường như đã hiện diện khắp nơi ở khu quần thể nghỉ dưỡng ngập tràn màu xanh này. Cùng với ánh trăng sáng, ánh đèn giăng khắp lối tại Tea Resort Prenn như hòa trộn để thăm sáng hơn nữa toàn cõi nhân gian. 

Không chỉ rực rỡ bởi không gian, Trung Thu tại Tea Resort Prenn các em bé và bố mẹ sẽ được tham gia những chuỗi hoạt động phong phú đan xen giữa truyền thống và hiện đại như: du ngoạn, leo bậc thang lên đền Hùng, chụp ảnh cùng những góc decor siêu đẹp, ăn bánh thưởng trà hưởng vị nhân gian. Ngoài ra, những món ăn đậm hương vị truyền thống cùng những bữa tiệc thượng hạng “Cocktail cho người lớn – Mocktail cho em bé” cũng đang chờ đợi các gia đình khám phá và thưởng thức.

trung-thu-tea-resort-prenn

Vào đêm hội chính, cả gia đình sẽ được hòa mình trong không gian đèn hoa đăng lung linh huyền ảo bên thác nước ngàn năm không ngủ Prenn, ngắm trăng tròn vành vạch giữa đại ngàn bao la và thưởng thức bánh ngon, trà ngọt chính là trải nghiệm khó quên cho bất cứ du khách nào đã dừng chân tại đây.

Tea Resort Prenn mong rằng, những hoạt động vui chơi này không chỉ làm phong phú thêm chuỗi dịch vụ cho hệ sinh thái Đôi Dép mà cũng góp phần là dịp để các bậc cha mẹ giúp con mình hiểu được văn hóa Tết Đoàn Viên một cách thiết thực nhất, đồng thời cũng là cơ hội để mọi người gắn kết, hiểu được giá trị “Không thể thiếu nhau” sau những ngày bận rộn.

Sở hữu không gian khuôn viên rộng lớn trải dài trên đỉnh núi Phượng Hoàng, cùng thiết kế nghỉ dưỡng sang trọng, tinh tế gần gũi thiên nhiên, hàng loạt dịch vụ tiện ích chất lượng chuẩn Quốc tế, khu du lịch sinh thái Tea Resort Prenn đang là lựa chọn lý tưởng cho những kỳ nghỉ gia đình lưu dấu kỷ niệm theo thời gian.

 Thông tin liên hệ khu du lịch TEA RESORT PRENN

  •  094 439 16 16
  •  sales@doidep.com
  • Quốc Lộ 20, Chân Đèo Prenn, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
vi